Địa chỉ dịch thuật tại Quảng Ninh ở đâu?

Là một dịch vụ đặc thù đòi hỏi độ chính xác cao trong từng bản dịch, việc lựa chọn đúng một văn phòng, công ty dịch thuật tại Quảng Ninh có đủ uy tín đủ năng lực cung cấp dịch vụ dịch thuật sẽ quyết định sự thành bại của dự án cũng như công việc của khách hàng.

Công ty Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi có trụ sở tại Thành phố Hạ Long với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành, dịch thuật công chứng nhanh tại Quảng Ninh, đảm bảo là lựa chọn tốt nhất của khách hàng

Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0931.931.616 để được hỗ trợ nhanh
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Social chanel
Dịch thuật tại Quảng Ninh - Vì sao chọn Chúng tôi
Là một trong những công ty dịch thuật tiên phong tại Quảng Ninh, đến nay, Công ty Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi tự hào là một địa chỉ quen thuộc, chuyên hỗ trợ dịch thuật các loại tài liệu kỹ thuật, hồ sơ visa du học, thăm thân cho toàn thể khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Điểm mạnh của chúng tôi:

Công ty dịch thuật sở hữu hệ thống văn phòng dịch thuật có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn của cả nước
Là công ty dịch thuật Quảng Ninh có kinh nghiệm lâu nhất với trên 10 năm hoạt động, được khách hàng tại: Thành phố Hạ Long, Thành phố Cẩm Phả, thành phố Móng Cái, Thành phố Uông Bí, Thị xã Đông Triều, Thị xã Quảng Yên, Huyện Ba Chẽ, Huyện Bình Liêu, Huyện Cô Tô, Huyện Đầm Hà, Huyện Hải Hà, Huyện Tiên Yên, Huyện Vân Đồn đánh giá cao về chất lượng và tính chuyên nghiệp
Sở hữu đội ngũ chuyên viên dịch thuật đông đảo nhất, có mặt tại các văn phòng chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu dịch thuật tại Quảng Ninh
Công ty dịch thuật có đăng ký chứng thực nhiều ngôn ngữ nhất tại Tỉnh Quảng Ninh
Tham khảo thêm dịch vụ Dịch thuật Hải Dương của chúng tôi

Dịch thuật công chứng tại Quảng Ninh
Dịch thuật công chứng tại Quảng Ninh là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại Văn phòng dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi tại Thành phố Hạ Long. Đây là dịch vụ chúng tôi đầu tư rất nhiều hệ thống nhân sự chất lượng cao.

Hiện tại, chúng tôi là số ít Công ty dịch thuật tại Quảng Ninh sở hữu đội ngũ chuyên viên dịch thuật có đăng ký chứng thực tại các phòng tư pháp trên địa bàn Quảng Ninh như: Thành phố Hạ Long, Thành phố Cẩm Phả, thành phố Móng Cái, Thành phố Uông Bí…Đảm bảo mọi bản dịch được thực hiện với pháp lý tốt nhất, được chấp nhận tại tất cả các đại sứ quán, các cơ quan ngoại giao của các quốc gia trên thế giới

Nếu bạn đang chuẩn bị xuất ngoại, bạn có bộ hồ sơ năng lực, bằng cấp, chứng nhận cần dịch thuật công chứng sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất.

dich thuat quang ninh cong chung
Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật có thể dịch thuật công chứng nhanh tại Quảng Ninh
Dịch thuật Tiếng Anh
Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng hầu hết ở các văn bản hành chính, hồ sơ visa xuất ngoại. Đặc biệt, hiện nay, nhiều Đại sứ quán của các quốc gia có Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thức nhưng vẫn sử dụng các bộ hồ sơ visa bằng Tiếng Anh như: Hàn Quốc, Đức…

Ngoài ra, việc sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp của các doanh nghiệp nước ngoài cũng là một lý do khiến nhu cầu dịch thuật Tiếng Anh tại Quảng Ninh rất cao.

Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất tại Quảng Ninh sớm sở hữu được đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Anh với hơn 10 chuyên viên tại chỗ, đảm bảo là lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Dịch thuật Tiếng Nhật
Nhu cầu xuất ngoại lao động Nhật và số lượng doanh nghiệp Nhật đầu tư tại Quảng Ninh là 2 nguyên nhân chính dẫn tới dịch vụ Dịch thuật Tiếng Nhật tại Quảng Ninh rất phát triển.
Chúng tôi sở hữu một đội ngũ Dịch thuật Tiếng Nhật tại Quảng Ninh với hơn 10 chuyên viên tại chỗ, đảm bảo luôn sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu về dịch thuật tài liệu chuyên ngành, dịch thuật công chứng Tiếng Nhật tại Quảng Ninh

Dịch thuật Tiếng Đức
Là một điểm đến rất được ưa chuộng, Nước Đức được nhiều người dân Quảng Ninh lựa chọn để an cư và du học. Đây là đặc điểm khiến dịch vụ Dịch thuật Tiếng Đức tại Quảng Ninh có nhu cầu cao hơn cả, đòi hỏi các Trung tâm dịch thuật phải sở hữu được đội ngũ chuyên gia đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu trên.

Công ty Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi tự hào là cơ sở dịch thuật sở hữu được đội ngữ chuyên gia Dịch thuật Tiếng Đức tại Quảng Ninh có đăng ký chữ ký tại các văn phòng tư pháp, đàm bảo thực hiện mọi bộ hồ sơ dịch thuật Tiếng Đức nộp tại Đại sứ quan, đủ pháp lý nhất.

Dịch thuật Tiếng Trung
Là một tỉnh có giao thương nhiềuvới doanh nghiệp Trung Quốc. Dịch vụ Dịch thuật Tiếng Trung tại Quảng Ninh cũng từ đó có nhu cầu rất lớn

Nhận biết điều này, Dịch thuật chúng tôi đã sớm đầu tư, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ dịch thuật Tiếng Trung tại Văn phòng Dịch thuật Quảng Ninh tại Thành phố Hạ Long, đảm bảo đủ năng lực thực hiện dịch thuật tất cả mọi bộ tài liệu Tiếng Trung của khách hàng

Dịch thuật Tiếng Hàn
Nhu cầu đầu tư vào Quảng Ninh của các doanh nghiệp Hàn Quốc rất lớn, tập trung vào các khu công nghiệp trong điểm trên địa bàn, tạo nên sự phát triển sôi động và sự có mặt của nhiều doanh nghiệp lớn Hàn Quốc

Nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn tại Quảng Ninh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chúng tôi tự hào là công ty dịch thuật tại Quảng Ninh được cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, chúng tôi sở hữu đội ngũ Dịch thuật Tiếng Hàn tại Quảng Ninh với hơn 10 người, đảm đủ năng lực thực hiện mọi dự án lớn nhỏ của khách hàng.

Dịch thuật Tiếng Nga
Nhu cầu dịch thuật Tiếng Nga tại Quảng Ninh hiện tăng cao. Chúng tôi là công ty dịch thuật tại Quảng Ninh duy nhất sở hữu đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Nga với hơn 10 chuyên viên dịch thuật tại chỗ, cam kết đủ năng lực thực hiện mọi dự án Dịch thuật Tiếng Nga tại Quảng Ninh của khách hàng

Dịch thuật Tiếng Pháp
Năng lực Dịch thuật Tiếng Pháp tại Quảng Ninh là một trong các thế mạnh của Dịch thuật Quảng Ninh Chúng tôi

Các tài liệu chúng tôi thực hiện gồm: Hồ sơ visa, tài liệu kỹ thuật, tài liệu pháp lý, các loại bằng cấp Tiếng Pháp và nhiều loại tài liệu khác.

Quý khách hàng có nhu cầu Dịch thuật Tiếng Pháp tại Quảng Ninh, vui lòng liên hệ ngay để được hỗ trợ

Dịch thuật các ngôn ngữ hiếm
Là một công ty dịch thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi tự hào là đơn vị duy nhất tại Quảng Ninh có năng lực thực hiện dịch thuật nhiều ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như: Tiếng Séc, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Hungary, Tiếng Italia và nhiều ngôn ngữ khác.

Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ với sự tin tưởng chắc chắn rằng chúng tôi có thể thực hiện với giá cả phù hợp nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất

Dịch thuật tại Hạ Long
Ở Thành phố Hạ Long, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Hạ Long, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ:

Các Phường: Bãi Cháy, Bạch Đằng, Cao Thắng, Cao Xanh, Đại Yên, Giếng Đáy, Hà Khánh, Hà Khẩu, Hà Lầm, Hà Phong, Hà Trung, Hà Tu, Hoành Bồ, Hồng Gai, Hồng Hà, Hồng Hải, Hùng Thắng, Trần Hưng Đạo, Tuần Châu, Việt Hưng, Yết Kiêu;
Các Xã: Bằng Cả, Dân Chủ, Đồng Lâm, Đồng Sơn, Hoà Bình, Kỳ Thượng, Lê Lợi, Quảng La, Sơn Dương, Tân Dân, Thống Nhất, Vũ Oai
dich thuat quang ninh ha long
Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật có 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Hạ Long
Dịch thuật tại Cẩm Phả
Ở Thành phố Cẩm Phả, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Cẩm Phả, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ:

Các Phường: Cẩm Bình, Cẩm Ðông, Cẩm Phú, Cẩm Sơn, Cẩm Tây, Cẩm Thạch, Cẩm Thành, Cẩm Thịnh, Cẩm Thủy, Cẩm Trung, Cửa Ông, Mông Dương, Quang Hanh;
Các Xã: Cẩm Hải, Cộng Hòa, Dương Huy
Dịch thuật tại Móng Cái
Ở Thành phố Móng Cái, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Móng Cái, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ:

Các Phường: Bình Ngọc, Hải Hòa, Hải Yên, Hòa Lạc, Ka Long, Ninh Dương, Trà Cổ, Trần Phú;
Các Xã: Bắc Sơn, Hải Đông, Hải Sơn, Hải Tiến, Hải Xuân, Quảng Nghĩa, Vạn Ninh, Vĩnh Thực, Vĩnh Trung
Dịch thuật tại Uông Bí
Ở Thành phố Uông Bí, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Uông Bí, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ các Phường: Bắc Sơn, Nam Khê, Phương Đông, Phương Nam, Quang Trung, Thanh Sơn, Trưng Vương, Vàng Danh, Yên Thanh và xã Thượng Yên Công

Dịch thuật tại Đông Triều
Ở Thị xã Đông Triều, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Đông Triều, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ:

Các Phường: Đông Triều, Đức Chính, Hoàng Quế, Hồng Phong, Hưng Đạo, Kim Sơn, Mạo Khê, Tràng An, Xuân Sơn, Yên Thọ;
Các Xã: An Sinh, Bình Dương, Bình Khê, Hồng Thái Đông, Hồng Thái Tây, Nguyễn Huệ, Tân Việt, Thủy An, Tràng Lương, Việt Dân, Yên Đức
Dịch thuật tại Quảng Yên
Ở Thị xã Quảng Yên, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Quảng Yên, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ:

Các Phường: Cộng Hòa, Đông Mai, Hà An, Minh Thành, Nam Hòa, Phong Cốc, Phong Hải, Quảng Yên, Tân An, Yên Giang, Yên Hải;
Các Xã: Cẩm La, Hoàng Tân, Hiệp Hòa, Liên Hòa, Liên Vị, Sông Khoai, Tiền An, Tiền Phong
Dịch thuật tại Ba Chẽ
ở Huyện Ba Chẽ, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Ba Chẽ, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Ba Chẽ và các Xã: Đạp Thanh, Đồn Đạc, Lương Mông, Minh Cầm, Nam Sơn, Thanh Lâm, Thanh Sơn

Dịch thuật tại Bình Liêu
Ở Huyện Bình Liêu, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Bình Liêu, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Bình Liêu và các Xã: Đồng Tâm, Đồng Văn, Hoành Mô, Húc Động, Lục Hồn, Vô Ngại

Dịch thuật tại Cô Tô
Ở Huyện Cô Tô, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Cô Tô, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Cô Tô, xã Đồng Tiến và Thanh Lân

Dịch thuật tại Đầm Hà
Ở Huyện Đầm Hà, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Đầm Hà, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Đầm Hà và các Xã: Dực Yên, Đại Bình, Đầm Hà, Quảng An, Quảng Lâm, Quảng Tân, Tân Bình, Tân Lập

Dịch thuật tại Hải Hà
Ở Huyện Hải Hà, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Hải Hà, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Quảng Hà và các Xã: Cái Chiên, Đường Hoa, Quảng Chính, Quảng Đức, Quảng Long, Quảng Minh, Quảng Phong, Quảng Sơn, Quảng Thành, Quảng Thịnh

Dịch thuật tại Tiên Yên
Ở Huyện Tiên Yên, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Tiên Yên, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Tiên Yên và các Xã: Đại Dực, Điền Xá, Đông Hải, Đông Ngũ, Đồng Rui, Hà Lâu, Hải Lạng, Phong Dụ, Tiên Lãng, Yên Than

Dịch thuật tại Vân Đồn
Ở Huyện Vân Đồn, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Vân Đồn, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Cái Rồng và các Xã: Bản Sen, Bình Dân, Đài Xuyên, Ðoàn Kết, Ðông Xá, Hạ Long, Minh Châu, Ngọc Vừng, Quan Lạn, Thắng Lợi, Vạn Yên

Các khách hàng chính của Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi
Khách hàng là các cơ quan nhà nước: Sở Nội vụ Quảng Ninh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh, Sở Tài chính Quảng Ninh, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Ninh, Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ninh, Sở Công thương Quảng Ninh, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh, Sở Ngoại vụ Quảng Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh, Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ninh, Sở Xây dựng Quảng Ninh, Sở Tư pháp Quảng Ninh, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh
Khách hàng là các doanh nghiệp: Khu công nghiệp Cái Lân, Khu công nghiệp Việt Hưng, Khu công nghiệp Hải Yên, Khu công nghiệp Đông Mai, Khu công nghiệp Đông Mai, Khu công nghiệp Phương Nam, Khu công nghiệp, Cảng biển Hải Hà, Khu công nghiệp dịch vụ Đầm Nhà Mạc, Khu công nghiệp Quán Triều, Khu công nghiệp phụ trợ ngành than, Khu công nghiệp Sông Khoai, Khu kinh tế Vân Đồn, Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, Khu kinh tế cửa khẩu Hoành Mô- Đồng Văn, Khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh
Khách hàng là các cá nhân có nhu cầu dịch thuật công chứng hồ sơ visa, tài liệu pháp lý…
Giá dịch thuật tại Quảng Ninh được tính như thế nào?
Chúng tôi xác định chất lượng và giá cả luôn là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn Chúng tôi thực hiện những dự án dịch thuật của mình.

Ngoài hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, Chúng tôi đã nhanh chóng đầu tư hệ thống đồng bộ hóa dữ liệu dịch, biểu mẫu mới nhất, đảm bảo mọi tài liệu được xử lý nhanh nhất, không tài liệu nào được dịch lần 2, giảm tối thiểu độ sai lệch, đem lại tính thống nhất cao. Đây cũng là lý do giá cả dịch thuật tại Quảng Ninh của Chúng tôi luôn canh tranh nhất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch thuật tại Quảng Ninh, Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, báo giá cụ thể như sau:

Dịch thuật Tiếng Anh: 40.000 - 50.000 VND/trang
Dịch thuật Tiếng Trung, Hàn, Nga, Đức, Nhật, Pháp: 80.000 - 110.000 VND
Dịch thuật các tiếng hiếm: quý khách hàng liên hệ để được tư vấn hoặc vào phần báo giá dịch thuật để biết thêm
Thời gian để dịch tài liệu là bao lâu?
Trả lời: Là một thương hiệu dịch thuật lớn tại Việt Nam, Chúng tôi sở hữu hệ thống văn phòng ở hầu hết tỉnh thành trên toàn quốc cùng đội ngũ chuyên viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, chung tôi cam kết dịch thuật nhanh nhất mọi bộ tại liệu của khách hàng. Thường những bộ tài liệu dưới 100 trang/ngày chúng tôi có thể xử lý trong ngày

Tài liệu của tôi sẽ được công chứng ở đâu?
Mọi tài liệu dịch thuật công chứng tại Chúng tôi đều được công chứng tại Phòng tư pháp nhà nước cấp quận (huyện) trở lên, đảm bảo có giá trị tại mọi cơ quan nhà nước và đại sứ quán trên thế giới

Tôi có thể thanh toán phí dịch như thế nào?
Quý khách thanh toán chi phí dịch thuật bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi theo cách nào đó thuận tiện nhất

Cam kết của Văn phòng dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi
Với hệ thống các văn phòng chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, Dịch thuật Quảng Ninh - Chúng tôi đang dần thể hiện năng lực của một công ty dịch thuật hàng đầu không chỉ tại miền trung mà còn trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

Danh sách mạng xã hội công ty dịch thuật Bình Dương