Khách thương gia bị phạt vì hành vi sàm sỡ cô gái trên máy bay

Ngày 31/7, ông Vũ Anh Cường (giám đốc doanh nghiệp bất động sản, trú tại TP HCM) đã đến cơ quan Cảng vụ hàng không miền Bắc ở Hà Nội làm việc để giải quyết việc bị tố giác có hành vi sàm sỡ cô gái trên chuyến bay VN253.

"Ông Cường đã dìm hành vi xúc phạm người phụ nữ ngồi ghế 5D trên chuyến bay VN253 và gửi lời xin lỗi đến hành khách", ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, cho biết.

Theo ông Phương, ông Cường đã có cử chỉ, lời nói thô bạo, xúc phạm danh dự, phẩm giá của nhân viên hàng không và nữ hành khách trên máy bay, nhưng chưa đến mức truy cứu bổn phận hình sự. Cảng Dịch tiếng Indonesia tại Vinh, Nghệ An vụ quyết định phạt mức cao nhất trong khung quy định 7-10 triệu đồng. Ông Cường nộp phạt ngay sau đó.

Trước đó chiều 26/7, trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM, nữ hành khách ngồi ghế 5D đề đạt khi vừa ngồi vào ghế thì bị hành khách Vũ Anh Cường đi hạng thương lái "sờ vào vai rồi dần xuống sườn".

dìm say rượu, ông Vũ Anh Cường đã bị chối từ phục vụ bay, bị xác minh hành vi xúc phạm hành khách và viên chức hàng không.

Theo Khoản 5 Điều 26 Nghị định 162 ngày 30/11/2018 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành khách "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, chòng ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên phi cơ mà chưa đến truy cứu trách nhiệm hình sự" sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính từ 7 đến 10 triệu đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

Trai đẹp 17 tuổi xuất chúng giữa đại dịch: Tự làm website chống Covid-19 siêu hot, không thèm nhận 200 tỷ tiền quảng cáo