HLV Hà Nội chưa hài lòng dù đả bại Bình Dương

"Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt, giành thắng lợi ngay trên sân của Bình Dương", HLV Chu Đình Nghiêm nói sau chiến thắng 1-0 ở sân Gò Đậu (Bình Dương). "Tuy nhiên, tỷ số này còn rất mỏng manh. Tôi chưa bằng lòng với tỷ số này vì các tiền đạo đã bỏ lỡ nhiều nhịp. Nếu ghi thêm được bàn thắng trận này, chúng tôi đã nắm lợi thế lớn ở lượt về".

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn sau trận chung kết lượt đi trên sân của Bình Dương. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Chu Đình Nghiêm đáp phỏng vấn sau trận chung kết lượt đi trên sân của Bình Dương. Ảnh: Đức Đồng.

Sau năm năm, Hà Nội mới lại chiến thắng trên sân của Bình Dương tính trên mọi trường đấu. Ở lần chạm trán gần nhất, tại tuổi lượt đi V-League 2019, họ từng dẫn trước hai bàn nhưng sau đó bị cầm hoà 2-2. "Bình Dương luôn mạnh mẽ khi thi đấu trên sân nhà. Họ chơi bóng bổng rất tốt, nhưng hôm nay chúng tôi đã hạn chế điểm mạnh đó của họ để bao vây vòng cấm địa, giúp bảo toàn thắng lợi", ông Nghiêm nói thêm.

Gặp đối thủ mạnh về không chiến nhưng thực tiễn, trận này HLV của Hà Nội không sử dụng trung vệ Duy Mạnh. Giải thích về quyết định này, ông Nghiêm cho hay: "Mùa này Duy Mạnh đã thi đấu quá nhiều, cậu ấy đá liên tục trên các mặt Dịch tiếng Thụy Điển tại Vinh, Nghệ An trận ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia nên chúng tôi phải tính hạnh, giữ sức cho cậu ấy. Chúng tôi còn trận mạc V-League và Cup nhà nước nên phải cân đối cho từng trận đấu".

Bình Dương 0-1 Hà Nội
Bình Dương 0-1 Hà Nội

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trời mưa khiến các cầu thủ Bình Dương chơi không tốt . "Trời mưa thì đội nào cũng bị ảnh hưởng. Nhưng vì mưa nên chúng tôi không kiểm soát được lối chơi, phải đá bóng dài lên tuyến trên. Chúng tôi đã tạo được nhiều dịp như thế nhưng chẳng thể tận dụng và phải trả giá", ông nói.

Trời mưa to trước trận nhưng có hơn 10.000 khán giả đội mưa đến sân. Đây là con số lớn nhất từ đầu mùa tại sân Gò Đậu. "Tôi rất hạnh phúc vì thời tiết như thế nhưng khán giả đã đến đông. Sau hiệu ứng U23, các cầu thủ đã gắng chơi tốt và khán giả đã không quay lưng với bóng đá. Tôi rất cảm kích".

Thua ngay trên sân nhà, nhưng thầy trò Nguyễn Thanh Sơn còn nguyên dịp khi hai đội đá lượt về ngày 7/8 tại Hàng Đẫy. "Kết quả trận này khiến chúng tôi bị dồn vào thế phải thắng lượt về. Một nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin, chúng tôi sẽ chơi tốt và chờ may mắn", HLV của Bình Dương mong muốn.

Đức Đồng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

Trai đẹp 17 tuổi xuất chúng giữa đại dịch: Tự làm website chống Covid-19 siêu hot, không thèm nhận 200 tỷ tiền quảng cáo