Tặng quà 100 hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại Pom Lót, Điện Biên

Đoàn công tác do ông Phan Đình Trạc - bí thơ Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương – dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Tây Trang; thăm, tặng quà cho 100 hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai tại xã Pom Lót, huyện Điện Biên (mỗi suất quà trị giá 1,1 triệu đồng); tặng quà cho 3 gia đình Chiến sỹ Điện Biên trên địa bàn tỉnh thành Điện Biên Phủ.

Tại đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Tây Trang, qua nghe báo cáo tóm tắt tình hình của đơn vị, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc biểu dương những kết quả mà Đồn đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là đối với việc giữ vững chủ quyền an ninh biên cương, kìm hãm tình trạng buôn bán ma tuý tại khu vực biên cương giáp Lào, đồng thời đẩy mạnh giúp dân phát triển kinh tế, săn sóc sức khỏe cho quần chúng, chỉ dẫn, cổ vũ nhân dân xây dựng đời sống văn hoá, tránh các hủ tục lạc hậu.

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm và chúc Tết đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Tây Trang.

nhân Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ông Phan Đình Trạc khích lệ các cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị tiếp kiến phát huy các kết quả đã đạt được, bước sang một năm mới đạt nhiều thành công, chiến công mới. Cùng với đó, tăng cường các hoạt động tuần kiểm soát, cùng với chính quyền địa phương chăm lo tết cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn cũng như nêu cao tinh thần đương đầu với các loại tù túng trong dịp Tết.

Thăm, dịch thuật đà nẵng tặng quà tết hộ khó khăn, bị thiên tai trên địa bàn xã Pom Lót và các gia đình Chiến sỹ Điện Biên, ông Phan Đình Trạc thăm hỏi sức khoẻ của quần chúng, tìm hiểu không khí chuẩn bị đón Tết vui xuân của đồng bào. Ông đề nghị cấp uỷ chính quyền địa phương làm tốt công tác chăm lo Tết cho đồng bào nghèo, không để gia đình nào không có Tết.

Đoàn công tác thăm và tặng quà Tết hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai tại xã Pom Lót, huyện Điện Biên.

Ông Phan Đình Trạc đánh giá cao những nắm của các cấp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong khai triển phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” trong những năm qua và đề nghị Hội Chữ thập đỏ tiếp tục vận động, kết nối với các nhà hảo tâm chăm lo Tết cho đồng bào nghèo, đặc biệt là dân chúng các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, phấn đấu để nhà nhà đều có Tết.

Đối với các gia đình Chiến sỹ Điện Biên, tiếp kiến nêu cao truyền thống cách mệnh của gia đình, phấn đấu trong công tác, học tập để xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng phát triển.

Đoàn công tác cũng đã đến dâng hương, tưởng vọng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa địa liệt sỹ A1 và chúc Tết Tỉnh uỷ Điện Biên, Ban nội trị Tỉnh ủy Điện Biên.

Lê Hà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TẠI HẠ LONG- QUẢNG NINH

Trai đẹp 17 tuổi xuất chúng giữa đại dịch: Tự làm website chống Covid-19 siêu hot, không thèm nhận 200 tỷ tiền quảng cáo