Thật bất ngờ: Chủ nhân "tiếng hét thần thánh" trong ca khúc mới nhất của Red Velvet không phải là Wendy!

Thật bất ngờ: dịch thuật công chứng sài gòn Chủ nhân "tiếng hét thần thánh" trong ca khúc mới nhất của Red Velvet không phải là Wendy!

Mít, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 01/12/2018

"RBB (Really Bad Boy)" đặc biệt gây ấn tượng bởi "tiếng hét thần thánh" của một thành viên Red Velvet mà không phải Wendy. Đố bạn là ai?

Vào lúc 18 giờ ngày 30/11 (giờ địa phương), Red Velvet đã chính thức trở lại với MV "RBB (Really Bad Boy)" nằm trong mini album thứ 5 mang tên "RBB". "RBB (Really Bad Boy)" là một ca khúc R&B kết hợp với pop dance. Với giai điệu vô cùng bắt tai và dễ gây nghiện, "RBB (Really Bad Boy)" hứa hẹn sẽ đem về cho nhóm nhạc "nhung đỏ" nhiều thành công trong dịp cuối năm.

Đặc biệt, điểm nhấn của "RBB (Really Bad Boy)" là những tiếng hét xuyên suốt ca khúc. Mới nghe qua, fan chắc chắn sẽ mặc định rằng tiếng hét đó là của Wendy. Bởi vì đây không phải là một tiếng hét bình thưởng. Tiếng hét được đánh giá là có tông khá cao và nhiều kĩ thuật. Tưởng chừng như giọng ca chính Red Velvet sẽ thực hiện nhiệm vụ khó nhằn ấy nhưng thực chất, chủ nhân của "tiếng hét thần thánh" này lại là Irene. Được biết, tất cả các thành viên đều có cơ hội thử thu âm tiếng hét, và giọng của Irene là tốt nhất trong số 5 người.

Sân khấu biểu diễn "RBB(Really Bad Boy)" của Red Velvet (để ý ở thời điểm 2:42)

Không phải Wendy, chủ nhân của "tiếng hét thần thánh" là Irene!

Trong "RBB (Really Bad Boy)", tuy Seulgi và Wendy vẫn nắm chính phần hát nhưng có vẻ như line rap và hát của Irene cũng tăng lên đáng kể. Có thể thấy sự đồng đều trong Red Velvet ngày càng được thể hiện rõ qua từng đợt comeback.

MV "RBB (Really Bad Boy)" - Red Velvet



Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cô nàng bụng béo "kinh niên" chỉ ra 2 thiết kế váy cơ bản giúp vóc dáng thon gọn khỏi chê

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương