Haier hướng đến thị trường laptop Việt Nam với dòng sản phẩm giá mềm

Haier đánh dấu sự có mặt tại thị trường laptop Việt Nam bằng việc ra mắt 4 sản phẩm mới tại sự kiện diễn ra hôm 26/9 qua. Cụ thể S1 và S2 với thiết kế mỏng nhẹ hướng đến người dùng di động, S5 trang bị màn hình cỡ lớn và mẫu hiệu năng cao Haier Tank 1 dành cho game thủ. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo dành cho người dùng cuối mà hãng tập trung đẩy mạnh trong năm 2018 - 2019.



Ông Bruno Yang - Giám đốc sản phẩm phụ trách thị trường Việt Nam của Haier cho biết hãng đã có kinh nghiệm thiết kế, sản xuất laptop trong khoảng 15 năm nhưng chỉ tập trung cho dự án của doanh nghiệp và chính quyền. Việc dịch chuyển trọng tâm chiến lược từ doanh nghiệp sang người dùng cuối không chỉ là sự thay đổi lớn của hãng mà nó cũng mang đến người dùng nhiều lựa chọn hơn, sản phẩm chất lượng và giá bán hợp lý.



Đang tải Haier laptop (12).jpg…



Chẳng hạn với Haier S1 và S2 là hai mẫu laptop có giá rất cạnh tranh, chỉ từ 5,49 đến 8,5 triệu đồng tùy phiên bản cấu hình. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế mỏng nhẹ, lớp vỏ ngoài chất liệu nhôm và cân nặng chỉ 1,3 kg, thích hợp cho nhu cầu học tập, mang theo đến trường hàng ngày.



Về cấu hình phần cứng, Haier S1 trang bị chip Intel Pentium N4200, LPDDR3 tối đa 8GB và SSD 128GB. Tương tự Haier S2 cũng trang bị vi xử lý Intel Celeron N4000, bộ nhớ DDR3 4GB và SSD dung lượng 128 GB. Đi kèm là pin dung lượng 5.000 mAh và theo nhà sản xuất cho biết thời lượng sử dụng khoảng chừng 8 tiếng.



Đang tải Haier laptop (13).jpg…



Trong khi đó thiết kế S5 hướng đến người dùng cần một không gian làm việc rộng hơn với màn hình 15,6 inch. Tấm nền IPS với góc nhìn rộng hơn và lớp phủ chống chói trên màn hình giúp người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.



Bên cạnh đó, cấu hình phần cứng mẫu cũng được chú trọng hơn với bộ xử lý Core i5-8250U, bộ nhớ DDR4 bus 2.400 MHz và tùy chọn đồ họa rời giữa GeForce MX110/130/150 cho công việc liên quan đến đồ họa hoặc chơi game.



Đang tải Haier laptop (22).jpg…



Và cuối cùng là mẫu Haier Tank 1 dành cho giới game thủ, thể hiện được sự mạnh mẽ cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn sức mạnh phần cứng nội tại. Đặc biệt giá bán của Tank 1 cũng phù hợp với số đông người dùng hơn so với các laptop game có mặt trên thị trường hiện nay. Chi tiết cấu hình sản phẩm, bạn vui lòng xem trong bảng liệt kê bên dưới.



Tại Việt Nam, các sản phẩm của Haier được bán ra thị trường thông qua công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân và hệ dich thuat tai dong nai thống bán lẻ của FPT Shop. Giá tham khảo thấp nhất cho cấu hình cơ bản của S1 là 5,5 triệu đồng, S2 giá từ 6,5 đến 8,5 triệu đồng, S5 giá 13,9 triệu đồng và Haier Tank 1 giá 18,9 triệu đồng. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành 1 năm.



Đang tải Haier laptop (5).jpg…



Xem thêm ảnh chi tiết các mẫu laptop Haier







 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cô nàng bụng béo "kinh niên" chỉ ra 2 thiết kế váy cơ bản giúp vóc dáng thon gọn khỏi chê

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương