Anki Overdrive — Đua xe chiến đấu ngoài thực tế cực hot

Anki overdrive không chỉ là xe hơi đồ chơi thông thường. Chúng là những chiếc xe robot được lập trình để thi đấu và sẵn sàng chiến đấu. Điều khiên chúng với thiết bị thông minh và đánh bại mọi đối thủ bằng một loạt các vũ khí tối tân. Một trò chơi hiện đại, một trải nghiệm độc đáo, cực kỳ mới lạ và hấp dẫn.





Điều gì khiến Anki overdrive trở thành hệ thống đua xe chiến đấu thông minh, thú vị nhất thế giới?

  • Mỗi siêu xe là một robot tự nhận thức, được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ (AI) và được trang bị vũ khí cực độc.
  • Chiếc xe sẽ học và ghi nhớ các mô hình đường đua cũng như cách bạn lại xe vì vậy nếu bạn chơi càng tốt thì chúng cũng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn
  • Cho dù bạn chiến đấu với đối thủ AI hay bạn bè, và chiến thuật là không giới hạn
  • Các bản cập nhật liên tục, gameplay luôn tươi mới, khả năng tùy chỉnh vũ khí và những bản nhạc mới sôi động hấp dẫn
  • Đường đua dạng mô hình tháo lắp, tức là người chơi có thể dễ dàng tùy biến đường đua theo ý thích mà không cần sử dụng những mẫu đường đua cố định
  • Anki Overdrive cũng sở hữu nhiều thể thức lối chơi đặc trưng như Time Trial chạy đua cùng thời gian, hay King of the Hill xem ai hạ thủ kẻ địch nhiều nhất.
  • Hệ thống của trò chơi còn tạo nên những trường âm thanh sống động, nào là tiếng máy gầm rú khi đạp chân ga hay những lời hô hoán đầy tiếc nuối khi bị dich thuat tai dong nai đối phương bứt phá.. tất cả đều giúp chúng ta thưởng thức trò chơi đầy kịch tính và sôi trào
  • Kết nối với chiếc smartphone thông qua kết nối Bluetooth siêu nhạy để người chơi có thể điều khiển chiếc xe một cách dễ dàng và chính xác.
  • Hệ thống Ai của xe được nâng cấp đáng kể và tăng khả năng phản ứng theo thời gian thực.




Yêu cầu cần thiết để tham gia Anki Overdrive



Anki overdrive yêu cầu Starter Kit và một thiết bị di động tương thích.



Một bộ Starter Kit Anki overdrive gồm: 2 Siêu xe robot, 2 miếng riser, 6 tấm đường cong, 4 tấm đường thẳng, 1 hệ thống sạc bốn xe, 1 lốp sạch.



Một thiết bị di động tương thích là thiết bị có thể kết nối với những chiếc xe để người dùng điều khiển vì không phải tất cả các thiết bị đều có thể tương thích. Và cách dễ nhất để tìm hiểu xem thiết bị của bạn có khả năng hoạt động với các sản phẩm của Anki hay không là tìm và tải xuống ứng dụng trong App Store, Google Play hoặc Amazon Appstore. Nếu thiết bị của bạn không thể tìm và tải xuống một ứng dụng Anki cụ thể từ một cửa hàng ứng dụng chính thức, điều này có nghĩa là thiết bị của bạn không hỗ trợ sản phẩm Anki đó.







Cách chơi Anki Overdrive



Sau khi đã chuẩn bị hoàn tất một bộ Starter Kit và một thiết bị di động tương thích bạn chỉ cần tiến hành thiết lập một số thao tác đơn giản, mở Starter Kit và xây dựng đường đua của bạn sau đó ứng dụng Anki Overdrive tự động xử lý mọi thứ khác, từ việc kết nối bạn, để dạy cho bạn cách chơi, vì vậy bạn có thể bắt đầu chơi ngay lập tức.



Trước mỗi cuộc đua Bạn nên đặt xe trên nền sạc khoảng 8–10 phút để chiêc xe được nạp đầy đủ và hoạt động hết công suất.



Khi bắt đầu cuộc đua, người chơi sẽ đặt những chiếc xe xuống sàn đấu và để chúng tự động trinh sát môi trường xung quanh. Ngay lập tức bạn sẽ thấy bản đồ bắt đầu vẽ nên trên màn hình Smartphone hay Tablet, từ đó giúp trí thông minh nhân tạo bên trong Anki Overdrive có thể xử lý các tình huống về sau. Với thiết bị di động trên tay, game thủ có thể điều chỉnh tốc độ cũng như phần nào hướng đi của xe qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi, và tuyệt vời nhất vẫn là quyền khai hỏa hệ thống vũ khí giúp bạn loại bỏ đối phương và giành cơ hội băng về đích.



Bên ngoài có 10 mảnh ghép để bạn có thể tùy biến đường đua một cách nhanh chóng trong vài giây tăng tính hấp dẫn và kịch tính cho cuộc đua.



Overdrive cho phép tối đa bốn người chơi mỗi trò chơi nên bạn có thể kết hợp nhóm cùng bạn bè.







Các chế độ chơi trong Anki Overdrive



Anki Overdrive có 8 chế độ chơi khác nhau để người chơi có thể thỏa thích thi đấu với nhau và chon ra những chế độ phù hợp nhất để sẵn sàng thách đấu với các tay đua khác.



RACE



Chế độ này không cho phép sử dụng vũ khí mà hoàn toàn là cuộc đua về tốc độ. Người chơi đầu tiên hoàn thành tất cả các vòng và vượt qua tất cả các thử thách là người chiến thắng.



BATTLE



Chế độ này cho phép sử dụng Vũ khí của bạn để đánh bại đối thủ và ghi điểm. Người chơi đầu tiên hoàn thành số điểm yêu cầu sẽ giành chiến thắng.



BATTLE-RACE



Cả tốc độ và vũ khí đều là 2 yêu tố quyết định để giành chiến thắng trong battle — race. Hãy là người chơi đầu tiên vượt qua thử thách và không quên sử dụng vũ khí để loại bỏ kẻ thù.



KING OF THE HILL



Đánh cắp Crown khỏi cung điện và bắt đầu trốn chạy, bạn giữ Crown càng lâu điểm số của bạn càng nhiều và bạn sẽ giành chiến thắng khi là người đầu tiên đạt đến số điểm yêu cầu.



TIME TRIAL



Trong khoảng thời gian giới hạn, bạn phải phô diễn tốc độ, sự điều khiển, mức độ kiểm soát thời gian để hoàn thành nhiệm vụ với thời gian nhanh nhất trong một trận đấu 1: 1.



TAKEOVER



Cuộc đấu toàn diện về khả năng kiểm soát Supertruck. Hãy là người đầu tiên vượt qua hàng rào phòng thủ của mình và giải phóng RAGE của bạn



ONE SHOT



Sử dụng vũ khí Golden Sniper và vô hiệu hóa Supercar của đối thủ của bạn với một phát bắn duy nhất



CAMPAIGN



Người chơi vượt qua thử thách của các vị tư lệnh, mỗi Tư lệnh có ba mức độ khó khăn: Đồng, Bạc và Vàng. Thử thách sẽ được mở khóa mỗi khi bạn đánh bại một vị tư lệnh, đây là cách rất tốt để bạn rèn luyện kỹ năng.







Các bộ vũ khí chính trong trong Anki Overdrive



Bạn nên tìm hiểu các loại vũ khí để tìm ra cái nào phù hợp nhất trong cách chơi và cách bắn của bạn.



Vũ khí có 3 loại:


  • Vũ khí ảnh hưởng rộng gây sát thương lên tất cả các đối thủ gần đó.
  • Vũ khí tầm xa đã mở rộng tầm với, nhưng bán kính nổ hẹp.
  • Vũ khí tầm ngắn có tầm với hạn chế, nhưng bán kính nổ rộng.
Các bộ Item hỗ trợ thi đấu:



SHIELDS: Phòng thủ chống lại tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù.



SCRAMBLER: Phát ra một tín hiệu gây ảnh hưởng tới tay lái của đối thủ gần đó, khiến chúng mất kiểm soát.



TRACTOR BEAMS: Làm chậm đối thủ trước mặt bạn.



BOOSTS: Gia tăng lớn về tốc độ và đi kèm với nguy hiểm và nguy cơ.



REVERSE DRIVES: Quay ngược lại để gây bất ngờ cho đối thủ của bạn



RAPID FIRE: Nhấn và giữ để gây sát thương liên tục với vũ khí như Chaingun của Skull.



SEMI AUTO: Vũ khí có kích hoạt bán tự động.



CHARE: Bạn càng nắm giữ cò súng càng lâu thì vũ khí càng trở nên mạnh mẽ hơn.







Anki Overdrive mua ở đâu, giá bao nhiêu?



Là một bộ sản phẩm cao cấp với chất lượng nổi tiếng toàn cầu, Anki Overider cũng mang cái giá xứng đáng vào khoảng 4–5 triệu cho một bộ đồ chơi đầy đủ. Vậy mua xe đua thông minh Anki Overdrive ở đâu tại Việt Nam một cách uy tín và tiện lợi nhất?



Amazon là một địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. Amazon luôn nổi tiếng trên khắp thế giới là trung tâm thương mại điện tử lớn nhất thế giới với những sản phẩm chính hãng chất lượng.



Để mua hàng trên Amazon một cách dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi ngay tại Việt Nam bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng trung gian qua Fado.vn, sàn thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất Việt Nam. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm cần mua và đợi vài ngày, Fado.vn sẽ mang sản phẩm của bạn từ Amazon về tận tay bạn.



Mua Bộ xe đua chiến đấu thông minh Anki Overdrive đầy đủ chính hãng tốt nhất trực tiếp từ Mỹ tại đây: http://bit.ly/mua-anki-overdrive
Anki Overdrive Starter Kit
fado.vn




Ngoài ra bạn có thể mua thêm các sản phẩm rời hoặc các thiết bị, phụ kiện bổ sung tại đây: http://bit.ly/anki-overdrive-phu-kien
Mua Anki overdrive trên Amazon giá bao nhiêu tiền Fado.vn
fado.vn




Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:



Công ty Fado Việt Nam


  • Website: Fado.vn
TP.Hồ Chí Minh: 21Bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM



TP.Hà Nội: Tầng 2 — Số 4 — Ngõ 26 Nguyên Hồng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa.



Hotline: 1900 545 403



Email: support@fado.vn
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cô nàng bụng béo "kinh niên" chỉ ra 2 thiết kế váy cơ bản giúp vóc dáng thon gọn khỏi chê

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Giới thiệu các kênh truyền thông của Dịch thuật Bình Dương